Thảm trải sàn cầu thang,Mẫu thảm cầu thang đẹp tại Hà Nội

Thảm trải sàn cầu thang là sản phẩm nội thất phổ biến hiện nay.Thảm Minh Thư đến các bạn những mẫu thảm cầu thang mới nhất năm 2017.

Thảm trải sàn cầu thang
Thảm trải sàn cầu thang

Loại thảm nào sử dụng cho cầu thang?

Có rất nhiều loại thảm được sử cho cầu thang,nó còn phụ hợp với từng không gian của bạn.Thảm cầu thang cho gia đình,doanh nghiệp,nhà hàng,khách sạn,trung tâm hội nghị….Mỗi một không gian bạn chọn mỗi chất liệu khác nhau.

Mẫu thảm cầu thang đẹp
  Mẫu thảm cầu thang đẹp

Thảm trải sàn cầu thang cho gia đình thường dùng chất liệu đẹp,mịn dùng theo sở thích bạn,thường chọn thảm sợi bông,sợi len tạo cảm cho chân êm phù hợp với gia đình vì trong nhà có cả trẻ em và người già nên ngoài thẩm mỹ thảm cầu thang có nhiệm vụ chống trơn trượt trong nhà.

Thảm cầu thang cho các công ty doanh nghiệp nơi nhiều người qua lại thường dùng thảm nhựa,chất liệu bền thường chọn gam màu tối phù hợp những nơi nhiều người qua lại.

Thảm cầu thang trong khách sạn,nhà hàng hay trung tâm hội nghị nên chọn những loại thảm cao cấp tạo nên nét sang trọng đẳng cấp thu hút khách hàng.Tuy đây là không gian đông người qua lại nhưng lại nơi thu hút tầm nhìn của người qua lại nên việc sử loại thảm màu sắc bắt mắt là việc rất quan trọng.

Thảm trải sàn cầu thang mới
Thảm trải sàn cầu thang mới

Trên đây là một số loại thảm mà Thảm Minh Thư  gửi đến bạn một số tiêu chí khi sử dụng thảm cầu thang cho mỗi không gian khác nhau.Và sau đây là những cam kết khi các bạn dùng thảm trải sàn cầu thang của chúng tôi.

Cam kết về chất lượng và thi công thảm trải sàn cầu thang.

Đã có 10 năm kinh nghiệm về cung cấp và thi công thảm cầu thang chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

Tất cả các sản phẩm thảm của Thảm Minh Thư  đều được kiểm tra nguồn gôc xuất xứ và giá cực kỳ cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường thảm ngày nay.

Với đội thi công tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công thảm trải sàn nhà cũng như thảm cầu thang chúng tôi luôn đảm bảo về kỹ thuật và công nghệ để làm nên những bộ thảm cầu thang chất lượng đẹp mắt nhất.

Thảm cầu thang HT01
   Thảm cầu thang HT01
Thảm cầu thang HT02
 Thảm cầu thang HT02
Thảm cầu thang HT03
Thảm cầu thang HT03

 

Một bình luận trên bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ,Thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ

Nội Thất Minh Thư là nơi cung cấp thảm trải sàn, thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ chính hãng,chuẩn nhất […]

Thảm phòng khách cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ, Thảm Thổ Nhĩ Kỳ

Hiện nay, các loại thảm trải sàn phòng khách cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ đang rất được ưa chuộng không […]

Có nên dùng thảm trải sàn nhà,Mẫu thảm trải sàn nhà nên dùng

Có nên dùng thảm trải sàn nhà là băn khoăn của rất nhiều người khi về nhà mới về muốn […]